Một cửa hàng trực tuyến cần phải giống một cửa hàng thực. Điều đó có nghĩa là mọi sự điều hướng người dùng bên trong nó nên được diễn ra tự nhiên, từ quá trình truy cập đến quá trình mua sắm của khách hàng.
Với giao diện trang web này, bạn sẽ nhận thấy rằng chìa khóa sự thành công trong thiết kế trang web đó chính là hình ảnh. Mặc dù bản thân nó rất quan trọng, nhưng chỉ nhờ những bức ảnh sản phẩm chất lượng cũng sẽ không làm nên được sự vững chắc của thương hiệu.
Bạn cần đảm bảo rằng khách hàng đang duyệt qua cửa hàng của bạn có thể tinh chỉnh và khám phá các tùy chọn khác thông qua sự liền mạch trong thiết kế cả về nội dung lẫn hình ảnh.
Bạn cũng nên đề cập đến sự sẵn có của các mặt hàng, giá cả, cách thức thanh toán, sản phẩm bán chạy,…như một cách cung cấp thông tin minh mạch và thanh nhất đến khách hàng.
Người mua có quyền tự do mua sắm ở bất kỳ nơi đâu và bất kỳ hình thức nào; vì thế, đừng bỏ qua thiết kế giao diện đáp ứng cả trên nền tảng di động.
Đừng quên kết hợp các phương pháp hay về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm qua một thiết kế website bán hàng chuẩn SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm,…
Còn nhiều hơn nữa những yếu tố góp phần vào sự gia tăng doanh thu bán hàng, vào sự thúc đẩy thương hiệu mà OPTECH đã và đang mang đến cho mỗi khách hàng đến với chúng tôi.
OPTECH không tạo nên một website chỉ để lướt qua, chúng tôi tạo một website xứng đáng để khách hàng “ngốn tiền” vào nó
Bạn có thể chọn cho mình các mẫu liên quan cùng lĩnh cực