ĐIỀU KIỆN VÀ PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH- BẢO TRÌ
- Khi hệ thống chính thức hoạt động, nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào được phát hiện thì Khách hàng sẽ thông báo cho Optech bằng mọi hình thức nhanh nhất có thể: điện thoại, email, fax… Optech sẽ tiến hành khắc phục trong thời gian tối đa là 24 giờ (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, tết).
- Những lỗi về số liệu, sai sót do ban quản trị hệ thống thao tác, Optech sẽ hỗ trợ cùng giải quyết thông qua: điện thoại, email, fax.
- Trong thời gian sử dụng, nếu có phát sinh yêu cầu mới như: chỉnh sửa các chức năng để tiện sử dụng, sửa đổi hình thức, giao diện… tùy theo mức độ cụ thể sẽ được tính phí thông qua sự bàn bạc giữa hai bên.
- Thời gian bảo hành- bảo trì trọn đời đối với những website được thực hiện tại công ty Optech
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH- BẢO TRÌ:
- Optech từ chối bảo hành miễn phí trong trường hợp do lỗi của khách hàng do: tự ý điều bố cục website, can thiệp vào code, cập nhật hình ảnh không đúng chuẩn làm sai lệch bố cục ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ ban đầu của website; Có hành vi phá hoại website, tự ý cài đặt, điều chỉnh tính năng trên website. Tuy nhiên Optech sẽ hỗ trợ sửa chữa trong thời gian sớm nhất và có tính phí theo từng trường hợp cụ thể phát sinh.
- Trong quá trình vận hành, dữ liệu hệ thống được lưu trữ trên máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ hosting khác không phải của Optech, thì Optech không chịu trách nhiệm về mất mát dữ liệu của hệ thống.