Các trang web bất động sản phải được thiết kế đủ để xây dựng lòng tin trong lòng khách hàng, vì đây là một trong những giao dịch mua bán “đắt đỏ nhất”. Một khi website bất động sản của bạn làm được điều đó, có nghĩa rằng bạn đã thành công!
OPTECH hiểu rằng mục tiêu của mỗi website bất động sản còn phụ thuộc vào loại hình hoạt động của công ty hay một số chiến lược khác nhau mà thiết kế giao diện sẽ khác nhau. Dẫu là gì, OPTECH khuyên bạn nên đặc biệt lưu ý đến những nhân tố dưới đây – nó có thể ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của trang web của bạn.
Thiết kế lưu ý đến khả năng tiếp cận – Các giao dịch bất động sản có thể đáng sợ, một phần là do quy mô quá “to lớn”. Thiết kế nên giữ được cảm giác thân thiện trong toàn bộ trang web, và nó nên là sự kết hợp của cả hình ảnh, nội dung, màu sắc,…
Hãy dẫn dắt khách hàng đến những hình ảnh chân thực của sản phẩm cần mua/bán.
Đối với nhiều khách hàng bất động sản, vị trí là yếu tố then chốt. Vì thế, hãy thiết kế thêm bản đồ tiêu điểm – hiển thị cho khách truy cập chính xác đến vị trí của từng bất động sản và các vị trí gần đó…
Chú ý đến bề nổi thì bạn cũng nên quan tâm đến bề chìm – cái mà khách hàng không thể thấy được, đó là:
Tốc độ trang web có đang gây khó chịu cho khách hàng?
Thao tác quản lý có đủ dễ dàng?
Tính bảo mật của trang web có cao?
Website đã chuẩn SEO hay chưa?...
Dù ở khía cạnh nào, hãy để OPTECH đưa doanh nghiệp của bạn góp mặt vào một trong những website bất động sản tuyệt vời và ấn tượng nhất ngay hôm nay.