Sức mạnh quảng cáo GOOGLE ADWORDS đối với Doanh nghiệp
Google Adwords là những hình thức quảng cáo được hiển thị trên kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google và trên các trang web thuộc mạng lưới quảng cáo của Google. Có thể nói, trong những năm gần đây, mức độ cạnh tranh của các ngành càng nóng và hầu như Google Adwords được sử dụng rộng rãi hơn không chỉ dành riêng cho các doanh nghiệp lớn mà các chủ shop, cửa hàng cũng bắt đầu thuê dịch vụ hoặc tham gia các khóa học về quảng cáo Google Adwords.
Vậy lợi ích của quảng cáo Google Adwords là gì? Google Adwords hoạt động như thế nào? Cách tính chi phí quảng cáo này ra sao?
Là một trong những dịch vụ mà Google cung cấp cho người dùng đang có nhu cầu giới thiệu thông tin, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với đối tượng khách hàng mục tiêu nhanh và hiệu quả nhất. Khi tham gia, người dùng sẽ phải trả một mức phí không cố định (tùy thuộc vào nhu cầu, ngân sách của từng người dùng) bằng cách tạo các mẫu quảng cáo và được xuất hiện tại các vị trí mà khách hàng dễ nhìn thấy và click nhất trên trang tìm kiếm.
Có 3 cách trả phí của Google Adwords như sau:
- CPC: Tính tiền khi nhấp chuột vào quảng cáo
- CPM: Tính tiền dựa vào số lần quảng cáo xuất hiện
- CPA: Tính tiền khi khách hàng nhấp vào quảng cáo và có hành động cụ thể trên website.
Để giúp mọi người hiểu rõ sâu hơn về loại hình quảng cáo này bao gồm các cách thức triển khai đến kế hoạch ngân sách, chi phí,… OPTECH sẽ đi vào phân tích chuyên sâu với những thông tin hữu ích được cập nhật mới nhất đến thời điểm hiện tại.
Khám phá ngay toàn bộ kiến thức về Google Adwords qua những bài viết được tổng hợp ngay bên dưới!